วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ซูซูกิเปิดตัวรถใหม่4รุ่นงานแบงค็อกมอเตอร์ไบค์2011

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554
ซูซูกิเปิดตัวรถใหม่
ประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย ณัฐบูร ไตรณัฐ และ ณัฐพล ไตรณัฐ 2 ผู้จัดงาน ร่วมเปิดงาน "แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2011" ที่บริเวณชั้น 1 โซน อีเด็น ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา








โดยบรรยากาศการเปิดงาน "แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2011" ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนสายมอเตอร์สปอร์ตจากหนังสือพิมพ์, นิตยาสาร และสถานีโทรทัศน์ต่างๆ พร้อมด้วยคนรักมอเตอร์ไบค์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง




ด้าน ณัฐบูร ไตรณัฐ ในฐานะผู้จัดงานกล่าวว่า สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือเเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เรามีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการสนับสนุนนักขับรถมอตอร์ไบค์ในประเทศไทยให้หันมาขับขี่จักรยานยนต์เพื่อท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งมีทิวทัศน์สวยงามหลายเส้นทาง และยังถือเป็นการโปรโมตให้กับนักขับรถจักรยานยนต์มอเตอร์ไบค์ กลุ่มอื่นๆ โดยเฉพาะนักขับจากจากประเทศญี่ปุ่นและยุโรป ให้สนใจในการกำหนดทริปการเดินทางโดยจะมีประเทศไทยรวมอยู่ด้วย





ขณะที่ ณัฐพล ไตรณัฐ กล่าวว่า การจัดงานมอเตอร์ไบค์ครั้งนี้ถือเป็นการจัดที่จริงจังครั้งแรก และเราได้มีการนำค่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยทั้ง 13 ค่าย ซึ่งประกอบด้วย ยามาฮ่า, ซูซูกิ, ฮฮนด้า, บีเอ็มดับบลิว, ดูคาติ, ฮาร์เลย์ เดวิดสัน, เคทีเอ็ม, เวสป้า, แคน-แอม, สไปเดอร์, เอสวายเอ็ม, เมโด และสเตรียลลอน มาร่วมออกบูทในคนรักมอเตอร์ไบค์ได้ชมกันอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีการออกบูทของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการขับขี่รถจักรยานยนต์อีกมากมาย





"สำหรับการจัดการงานในครั้งเราคาดว่าจะได้รับความสนจากผู้ที่ชื่นชอบในการขับขี่รถจักรยานยนต์มอเตอร์ไบค์มาร่วมงานอย่างมากมายอย่างแน่นอน และนอกจากนี้เรายังได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกชิงรางวัลรถจักรยานยนต์เวสป้าอีกด้วย"





ขณะเดียวกันในงาน บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้มาเปิดบูทในงาน "แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2011 " ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ของซูซูกิรุ่นใหม่ด้วย โดยมี มาซาโนบุ ซาโตะ ประธานคณะกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท ซูซูกิ จำกัด เป็นประธานในการเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของซูซูกิในครั้งนี้





โดยในงานเปิดตัวทาง บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้มีการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ซูซูกิรุ่นใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น GSX 1300 R HAYABUSA Version 2011 และรุ่น SX 1000 R HAYABUSA Version





ด้าน มาซาโนบุ ซาโตะ ประธานคณะกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท ซูซูกิ จำกัด กล่าวว่าในการเปิดตัวรถทั้ง 2 รุ่น ของงานในครั้งนี้ เพื่อต้องการรุกตลาดรถจักรยานยนต์มอเตอร์ไบค์ในเมืองไทยครั้งใหม่ของ บ.ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด 2011 โดยรถจักรยานยนต์ 2 รุ่นนี้ ซูซูกิได้มีการนำเอานวัตกรรมใหม่แห่งการออกแบบโดยทีมงานสุดยอดของทีมวิศวกรของซูซูกิที่ได้พัฒนาเครื่องยนต์ที่ทรงพลังด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ล้ำสมัย พร้อมด้วยโครงสร้างแซสซีส์ที่แข็งแรงกว่ารุ่นก่อนๆ ซึ่งมีน้ำหนักเบาพร้อมการออกแบบรูปทรงตามหลักอากาศพลศาสตร์ชั้นสูง เพื่อในการตอบสนองในทุกอัตราเร่งได้เต็มพิกัด และยังลดมลพิษเป็นเยี่ยม และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบรถจักยานยนต์ในเมืองไทยอย่างแน่นอน

ที่มา:สยามสปอร์ต

รถแต่งอัพเดท